Tổng hợp một số cách đăng ký 000webhost mới cập nhật tháng 09/2011

Chào các bạn!

Hôm nay mình mạo muội giới thiệu với các bạn 2 cách đăng ký Free Webhost là 000webhost.com. Theo thông tin trên mạng internet mình được biết đây là host free tốt nhất nhưng cũng khó đăng ký nhất đặc biệt là với những người sử dụng ở Việt Nam vì nó chặn IP Việt Nam.

Đăng ký khó nhưng ko phải là không có cách, nhưng cách này hơi vòng vo và phải đợi 24 giờ mới đăng ký hoàn chỉnh, cũng còn tùy thuộc vào may mắn nữa, bạn có thể đăng ký thành công ngay từ lần đầu tiên.

Vòng vo vì không có cách nào khác là bạn phải sử dụng phần mềm Fake IP, nên Fake IP Mỹ là tốt nhất. Mình hay sử dụng 2 phần mềm đó là Auto Hide Ip và Ghostsurf Plantinum 2005. Nhưng mình ưa chuộng Ghostsurf  Plantinum 2005 vì thằng này Fake IP được coi là vô địch và tốc độ nhanh nữa, còn Auto Hide IP có thể Fake IP của nhiều nước không cứ gì của Mỹ nhưng tốc độ chậm, thỉnh thoảng còn ko vào được web, phải refresh IP khác mới vào được.

Đơn giản là bạn cài 2 phần mềm này vào rồi chạy nó và vào http://www.000webhost.com và đăng ký là OK.

Auto Hide IP : http://www.mediafire.com/?s59y9z5ylhx4fpa

Ghostsurf Plantinum 2005: http://www.mediafire.com/?rsx06bc0y82sbf9

Cách thứ 2 bạn có thể thử đó là dùng Free VPN, bởi vì khi dùng Free VPN là Fake IP sang Mỹ, sau khi dùng tài khoản free vpn bạn cũng đăng ký bình thường thôi.

Sau khi đăng ký xong có thể thành công luôn, khi đó ló hiện lên 1 bảng có từ building…., bạn đợi thêm vài giây là đăng ký thành công và có thể sử dụng ngay, nhưng có một số trường hợp trạng thái vẫn đang là Setup Progressing… như vậy là bạn phải đợi 24h sau bạn đăng nhập lại tài khoản mà bạn đã đăng ký rồi bấm vào phần Active Account > Confirm email > rồi vào email của bạn đã đăng ký và bấm vào link confirm email > Vậy là bạn đã đăng ký thành công và sử dụng được rồi.

Tài khoản VPN miễn phí thì bạn vào đây nhé: http://us.gofreevpn.com/

Nếu bạn nào vẫn không tự mình đăng ký được thì cứ pam cho mình, mình sẽ đăng ký hộ theo nick yahoo: hanhnv87 hoặc email: hanhnv87@gmail.com

Nếu bạn nào không muốn đợi 24h để kích hoạt mà muốn dùng ngay thì pam cho mình, mình đăng ký được rất nhiều tài khoản, mình sẽ biếu tặng bạn 1 cái miến phí và có thể dùng được ngay. Tài khoản này bao gồm cả tài khoản email và tài khoản 000webhost.

Chúc các bạn thành công.

000webhost

000webhost

Leave a Reply

